วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สาวคลำเป้ารณรงค์ผู้ชายใส่ใจมะเร็งต่อมลูกหมาก


เนื่องจากในเดือนพฤศจิกายน เป็นเดือนแห่งการกระตุ้นเตือนให้ผู้ชายหันมาใส่ใจตรวจสุขภาพ ทีมงาน Simple Pickup ก็ได้จัดกิจกรรมรณรงค์เกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมากขึ้นมา
ผู้ชายหลาย ๆ คนอาจจะไม่ทราบว่า การตรวจอวัยวะเพศของตัวเองเพื่อหาสิ่งผิดปกตินั้น ถือเป็นปัญหาสุขภาพที่ควรให้ความสำคัญ โดยเฉพาะก้อนเนื้อประหลาดที่อาจเป็นสาเหตุของมะเร็งต่อมลูกหมากได้
ทีมงาน Simple Pickup จึงจัดกิจกรรมชวนสยิว ให้สาวสวยแต่งกายด้วยชุดนางพยาบาลสุดเซ็กซี่ ไปยืนเป็นอาสาสมัครคลำเป้า หาก้อนเนื้อที่อาจจะเป็นสาเหตุของมะเร็งต่อมลูกหมากให้ชายหนุ่มแบบฟรี ๆ แต่ต้องทำกันในที่สาธารณะ
ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นว่า สาวสวยและทีมงานได้เข้าไปถามชายที่เดินผ่านไปผ่านมา และอาสาตรวจอวัยวะเพศให้ฟรี ซึ่งหลายคนก็ดูค่อนข้างหวาดระแวงกับการตรวจหามะเร็งต่อมลูกหมากกลางถนนแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีชายใจกล้า 6 คน ที่รับคำท้า ให้สาวใช้มือตรวจอวัยวะเพศให้แบบฟรี ๆ
ทั้งนี้ สำหรับภารกิจนี้ไม่ใช่แค่กระตุ้นเตือนให้ผู้ชายหันมาใส่ใจกับมะเร็งต่อมลูกหมากมากขึ้นเท่านั้น แต่หากชายคนไหนใจกล้าอาสาให้สาวคลำเป้าแล้ว ทีมงานจะบริจาคเงิน 100 ดอลลาร์ (3,280 บาท) ให้กับกลุ่ม movember ซึ่งเป็นกลุ่มรณรงค์เพื่อให้ผู้ชายตระหนักเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง รวมถึงสุขภาพจิต และอาการต่าง ๆ ที่อาจเป็นสาเหตุของมะเร็งต่อมลูกหมากได้

Credit Sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น